“โก๊ะตี๋” ควงสองคาแร็กเตอร์ “แพนเค้ก & แพนด้า”  ในตำนาน “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด”

              กลับมาสร้างความฮือฮาฉบับของแทร่ยี่ห้อ “พชร์ อานนท์” อีกครั้งในภาคสุดท้ายของ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด”  ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ “ฟิล์มกูรู” โดยนักแสดงที่อยู่คู่จักรวาลหอแต๋วแตกตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคสุดท้ายอย่าง “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย เผยถึงบทบาทสองคาแร็กเตอร์ระหว่าง “แพนเค้ก และ แพนด้า” ที่มาป่วนในภาคนี้ และจากบท “แพนเค้ก” นี่เองทำให้เขาเป็นที่รู้จักแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุด ๆ

              “การเดินทางของแพนเค้กกับแพนด้าก็จะงง ๆ  หน่อย  คือมีแพนด้ากับแพนเค้กเยอะกว่าทุกภาค ก็เลยต้องไปหนักในการเปลี่ยนชุด เปลี่ยนหน้าเปลี่ยนผมเพื่อให้มีความแตกต่าง ครั้งนี้สนุกมากได้กลับมาทำงานกับพี่พชร์ แสดงให้เป็นตำนานของหอแต๋วแตกเลย ถ้าถามว่าแพนด้ากับแพนเค้กต่างกันอย่างไร แพนเค้กจะปากจัดแววตาจะแข็งกร้าวน ส่วนแพนด้าจะเป็นเด็กเรียบร้อยแต่แอบแรดนะครับผม และเรื่องนี้ผีเยอะมากอยากให้ทุกคนไปดู เรียกว่าเป็นหนังผีรวมตัวมารดานะครับ มันไม่ได้ตลกอย่างเดียวพี่พชร์อยากทำให้ดูน่ากลัวด้วย เอฟเฟคแต่งกันนานมากแต่ละคน เยอะกว่าทุกภาคที่ผ่านมา หนูเล่นเองยังกลัวเลย และถ้าเป็นภาคสุดท้ายจริง ๆ รู้สึกใจหายนะครับ อยากจะขอบคุณพี่พชร์ที่เปิดโอกาสให้หนูมารับบท แพนเค้ก ก็รักและเคารพครับไม่รู้จะพูดยังไง หนูอาจจะตายไปห้าสิบปี  สี่สิบปี  สามสิบปี  แต่อีแพนเค้กมันจะยังอยู่บนแผ่นดินไทยตลอดไป  ไปต่างประเทศ อย่าง ญี่ปุ่น ไปมัลดีฟส์ มีคนไต้หวัน ฮ่องกง ฯลฯ เข้ามาทักหนู  เนี่ย…หนังเรื่องหอแต๋วแตก  แพนเค้ก แพนเค้ก เราก็ยิ้มแก้มแทบปริ หลายประเทศมากเลยที่มาทักแพนเค้ก ๆ แน่นอนว่าหอแต๋วแตกกลายเป็นส่วนหนึ่งของหนูไปแล้ว อย่างที่บอกถ้าพูดถึงหอแต๋วแตก สิ่งที่ขายได้ก็คือ  เจ้แต๋วกับแพนเค้ก ที่เป็นคู่ฟัดคู่เหวี่ยงกันมาตลอดตั้งแต่ภาคแรก ยังไงก็ฝากทุกคนไปติดตามหอแต๋วแตกแหกสัปะหยด เยอะ ๆ นะครับ รับรองสนุกและเพิ่มความน่ากลัวเข้าไปด้วยครับ”

               ผีร้ายที่ว่าแน่จะมาเก่งกว่าตัวมารดาของแทร่ได้ยังไง เตรียมฮาละวาดใน “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” รับแรงกระแทกพร้อมกัน 14 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Related posts